Páskar

Jæja gott fólk,nú er fríið búið og rútínan að byrja aftur, vinna éta skíta sofa, sem er ágætt, maður er að verða svona rass-síður á sófa ísetu.  En páskarnir liðu þannig að ég gerði ekkert bara ekkert, sem er ágætt þegar maður er í fríi...  Nei annars ég ryksugaði og skúraði og þá er það upptalið. Heimsborgararnir Ómar og Kristín komu við í gær og svei mér þá ef ég greindi ekki bara frenskan hreim,gott hjá þeim að skella sér útWinkog en betra að koma við því það er alltaf gaman að sjá þau!! Ég heyrði líka í pabba í gær gaman að spjalla við hann!!!Minns var að koma inn mað hundinn og viti menn það rignir hérna,hver hefði trúað þvíAngry Hér eru annars allir hressir og kátir.

   Með bestu kveðju úr Moso

   


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

hehe þú ert daufi!!

Jónki (IP-tala skráð) 9.4.2007 kl. 19:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Siggi Sölva
Siggi Sölva
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (16.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband